13 ส.ค. 2021 เวลา 05:06 • ความคิดเห็น
เราว่า มันมาจากเราค่อยๆ ลดการคาดหวังจากคนอื่น แล้วหันมาใส่ใจ ความต้องการตัวเองมากขึ้น และดูแลใจของตัวเองมากขึ้น ง่ายๆก็คือ ไม่ต้องแคร์อื่นมากหรอก แคร์ตัวเองก่อน
ถ้าเราเริ่มแคร์ตัวเอง แคร์ใจเราเองแล้วนะ เราจะเริ่มแฮปปี้เลยแหล่ะ เช่น เรากินอันนี้เพราะอร่อย เราก็ไม่ต้องสนใจว่า ใครจะบอกอ้วน เราก็แค่กินเข้าไป เราก็happy แล้วอ่ะ
โฆษณา