13 ส.ค. 2021 เวลา 07:04 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ปิด netflix หันมาดู 2 เรื่องดังใน line tv
👉 ชี้เป้าชม ซีรีส์วันหยุดสุดปัง รางวัลเพียบ จัดอันดับโดย LINE Tv Award 2021 ได้แก่ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series #คั่นกู และ #แปลรักฉันด้วยใจเธอ part 1
✅ เรื่องที่ 1 เพราะเราคู่กัน 2gether The Series
เรื่องราวของเด็กหนุ่มอย่าง ไทน์ “วิน เมธวิน” ที่คบกับสาวไหนก็ำม่รอด ฝันว่าจะเจอรักแท้ในมหาวิทยาลัย แต่กลับมาเจอ กรีน ตุ๊ดหนุ่มจอมตื้อ แม้ว่าไทน์จะหาทางหนี กรีน ก็ไม่ยอมตัดใจ จนไทน์ได้ไปเจอกับ สารวัตร “ไบร์ท วชิรวิชญ์” หนุ่มมือกีตาร์สุดฮอต สาวเห็นเป็นต้องวิ่งตาม ไทน์จึงขอร้องให้สารวัตรช่วยเป็นแฟนปลอมๆ หวังจะให้ กรีน เลิกตาม นำไปสู่ภารกิจที่ทั้งสองหนุ่มนั้นต้องแกล้งเป็นแฟนกัน
ภารกิจที่ต้องสร้างโมเมนต์คู่จิ้นทิพย์ ไปๆมาๆ ทำให้คนที่เป็นตัวคั่น กลายมาเป็นคนที่คู่กันได้หรือไม่ มาลุ้นไปด้วยกันในซีรีส์เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series #คั่นกู
เป็นผลงานสร้างของค่ายจีเอ็มเอ็มทีวี นำแสดงโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่คว้าไปถึง 4 รางวัล ได้แก่
🚩SERIES OF THE YEAR ซีรีส์ที่มียอดเข้าชมสูงสุด มียอดเข้าชม 186,646,392 ครั้ง
🚩LINE TV BEST RISING STAR รางวัลดาวรุ่งยอดนิยม วิน เมธวิน หรือไทน์
🚩MOST FOLLOWERS OF THE YEAR คอนเทนต์ที่มีการกดติดดาวสูงสุด และ
🚩MOST HEARTED CONTENT OF THE YEAR คอนเทนต์ที่มีการกดหัวใจสูงสุด
✅ เรื่องที่ 2 แปลรักฉันด้วยใจเธอ part 1
เหตุเกิดที่ภูเก็ต เพื่อนสมัยเด็กที่จากกันไปหลายปี “เต๋” (บิวกิ้น) และ “โอ้เอ๋ว” (พีพี) กลับมาเจอกันอีกครั้งที่โรงเรียนกวดวิชาภาษาจีน เพื่อเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ต่อเมื่อต่างฝ่ายฝันจะสอบเข้าคณะนิเทศศาสตร์ของมหาวิทยาลัยเดียวกัน เพื่อนรักจึงกลายมาเป็นคู่แข่ง
ทว่าการได้กลับมาใกล้กันอีกครั้ง ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกันมากขึ้น นำไปสู่ความรู้สึกใหม่ สนามสอบที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตเด็ก ม.6 ครั้งนี้ จึงมีทั้งความฝันและความผูกพันของเด็กหนุ่มสองคนเป็นเดิมพัน
เป็นผลงานสร้างของค่ายนาดาวบางกอก นำแสดงโดย บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่กวาดรางวัลกลับบ้านไปถึง 4 รางวัลด้วยกัน ได้แก่
🚩LINE TV BEST COUPLE รางวัลคู่จิ้นขวัญใจมหาชน เต๋ และ โอ้เอ๋ว
🚩LINE TV BEST KISS SCENE รางวัลฉากจูบยอดนิยม ฉาก “แค่เรา”
🚩LINE TV BEST VIRAL SCENE รางวัลฉากไวรัลยอดนิยมฉาก “ลองใส่ชุดชั้นในของแม่”, และ
🚩LINE TV BEST THAI SONG รางวัลเพลงไทยยอดนิยม กีดกัน Original Soundtrack จาก แปลรักฉันด้วยใจเธอ ร้องโดย บิวกิ้น
**ข้อมูลรางวัลสถิตินับเฉพาะตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม - 31 ธันวาคม 2563**
🌍 สำหรับ LINE TV AWARDS 2021 ครั้งนี้มีจำนวนการโหวตรวม 7 รางวัล ผ่านเว็บ https://www.linetvawards.com มากถึง 75 ล้านโหวต ภายใน 28 วัน ตั้งแต่เริ่มเปิดโหวตจนถึงปิดโหวต 21 มิถุนายน – 18 กรกฎาคม 2564 ทั้งจากประเทศไทย และ ต่างประเทศ อาทิ ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง เวียดนาม และอินโดนิเซีย สร้างยอดวิวบนแพลตฟอร์ม LINE TV เพิ่มขึ้นกว่า 2,100% เรียกได้ว่าสมศักดิ์ศรี LINE TV AWARDS 2021 งานประกาศรางวัลด้านดิจิทัลเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี
สามารถติดตาม PR Matter จากช่องทางอื่นๆ ได้ที่
โฆษณา