13 ส.ค. 2021 เวลา 07:48 • ความคิดเห็น
หนัก เพราะว่า เราไม่ชอบ จึงหนัก
ถ้าชอบ ยิ่งหนัก ยิ่งยาก ยิ่งสนุก
ผมก็ เป็น
สิ่งสำคัญในเรื่องการศึกษา ไม่ใช่ ความรู้ เกรดเฉลี่ย หรือ เกียรติบัตร
แต่มันเป็นผล วัดการคิด การจัดการงาน ความรับผิด ที่ได้รับ และมันเห็นผลจริง เมื่อวันที่เราทำงาน เราจะไม่ต่างจาก ตอนเรียน
ถ้าจบไปทำงาน ก็จะเจอยิ่งกว่านี้ และ จำเป็นต้องทำซะด้วย ลอกใครไม่ได้ โกงข้อสอบก็ไม่ได้ โดดไม่ส่งงานก็ไม่ได้
คนที่ จบมาด้วย อวิชชา การทำงานมักไปไม่รอด หรือ พ่อแมารังแกฉัน มักล้มเหลวในการทำงาน
โฆษณา