13 ส.ค. 2021 เวลา 08:57 • ความคิดเห็น
จากประสบการณ์ตรง
ถ้ามีให้เลือกระหว่าง โอกาส กับความรู้ คว้าโอกาสไว้ก่อน
1
ความรู้ หาเมื่อไหร่ก็ได้ ฝึกฝนเอาได้
แต่โอกาสนั้นหาไม่ได้ง่ายๆ คว้ามันไว้ก่อน แม้ว่าจะไม่มีความรู้จากโอกาสนั้นก็ตาม แต่เราจะพยายามกับโอกาสนั้นอย่างเต็มที่
1
ถ้าโอกาสที่เราได้มา ไม่ประสบความสำเร็จ เราเสียใจแค่แป๊บเดียว (เพราะได้รู้ว่าทำแล้วไม่สำเร็จ)
1
แต่ถ้าเราไม่คว้าโอกาส เราอาจจะต้องเสียใจไปตลอดชีวิต (เพราะไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้รู้ผลลัพธ์)
1
จากใจคนที่ผ่านความล้มเหลวมาหลายครั้งหลายครา
1
โฆษณา