13 ส.ค. 2021 เวลา 10:09 • ความคิดเห็น
ขออนุญาตแทงสวนกับหลายคนค่ะ 😂
ส่วนตัวมองอีกมุม .. สมมติหนูมีโอกาสแต่หนูรู้ดีว่ายังไม่พร้อม คุณคงคิดว่านั่นไม่ใช่ข้ออ้าง แต่หากมันจะมีเหตุผลอื่นมาประกอบ เช่น ความไม่พร้อมของหนูอาจจะไปทำลายอย่างอื่นจากโอกาสนั้น ( ความสัมพันธ์/ชื่อเสียงองค์กรหรือบุคคล/เงิน ฯลฯ) พิจารณาให้ดีว่าการตัดสินใจครั้งนั้นๆเราแค่ไม่กล้า หรือเราไม่พร้อมจริงๆ
1
ส่วนตัวมีประโยคนึงที่ชอบมากคือ การทำตัวเองให้พร้อมเสมอเพื่อรับโอกาสที่จะเข้ามา (โอกาสมักมาไม่ทันตั้งตัว)
1
คนที่เลือกทำแล้วแต่ไม่สบความสำเร็จก็เช่นกัน ..
โฆษณา