13 ส.ค. 2021 เวลา 11:14 • ไลฟ์สไตล์
บรรยากาศ…หลังปลดล๊อค❗️❗️
ในเมือง Adelaide, Australia
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ นักอ่านทุกท่าน
วันนี้จุ๋มนำบรรยากาศในเมือง Adelaide ประเทศออสเตรเลีย มาฝากนะคะ
เป็นบรรยากาศ หลังจากรัฐบาลสั่งปลดล็อคให้ประชาชนสามารถออกนอกบ้านได้เพียงแต่ว่าจะต้องใส่แมส และรักษาระยะห่าง ตามที่ทางรัฐบาลแนะนำ
ขออนุญาตกล่าวถึงสาเหตุของการสั่งล็อคดาวน์คร่าว ๆ ค่ะเนื่องจากทางรัฐบาลได้มีการตรวจพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิดที่เดินทางกลับมาจากซิดนีย์…โดยสายการบินภายในประเทศ
เมื่อผู้โดยสารดังกล่าว เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด ปรากฏว่าติดเชื้อ ทันใดนั้น ทางรัฐบาลได้มีมาตรการสั่งล็อกดาว ทั้งรัฐ South Australia ทันที ภายในวันที่พบเชื้อ!!!หลังจากที่ได้ทราบผลการตรวจ เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ โดยสั่งให้โรงเรียนปิด ร้านอาหารปิด จะให้บริการเฉพาะ Take awayเท่านั้น โรงหนัง สถานที่ออกกำลังกายต่าง ๆ ปิดบริการทันที และสั่งกักตัวผู้โดยสาร และบุคคลรอบตัว รวมทั้ง ประขาชนที่อยู่ในพื้นที่สีแดง
วันนี้จุ๋มและพ่อบ้าน ได้ไปทำธุระในเมือง เห็นบรรยากาศในเมืองหลังปลดล๊อคแล้ว เลยถ่ายคลิปบรรยากาศมาฝากเพื่อน ๆ ค่ะ
อย่างไรก็ตาม…ถึงแม้ว่าจะทำการสั่งปลดล็อคแล้ว…ประชาชนก็ยังคงต้องใส่แมส….และรักษาระยะห่าง…รวมทั้งไม่รวมกลุ่ม หหรือสังสรรค์ รวมทั้งปาร์ตี้เกิน 50 คน เพื่อป้องกันไว้ก่อนอยู่ค่ะ
ขอให้เพื่อน ๆ รักษาสุขภาพ และถ้าอยู่ในพื้นที่เสี่ยง ก็ขอให้อยู่บ้านกันดีกว่านะคะ เพื่อความปลอดภัยของตนเอง…และคนรอบข้างค่ะ
สุดท้ายนี้ จุ๋มขอลาไปห่อน พบกับจุ๋ม ได้ใหม่ในบทความหน้า…สวัสดีค่ะ
ด้วยรัก
Suphaluck Jum
Life in Australia
ฝากเพจ FB : ว่างเป็นเข้าครัว By Jum https://m.facebook.com/Jumskitchen/
IG : suphalucksplate https://www.instagram.com › suphal...Web resultsAugust Diamond (@suphalucksplate) • Instagram photos and videos
โฆษณา