13 ส.ค. 2021 เวลา 11:53 • ความคิดเห็น
โควิด เป็นบทเรียน ที่ให้แง่คิดที่ดี โควิด บอกให้เรารู้ว่า "ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน"
โควิดบอกให้เรารู้ว่า "ไม่มีอะไรที่มั่นคง"
โควิดบอกให้เรารู้ว่า "ชีวิตคนเรามันสั้น"
โควิดบอกให้เรารู้ว่า ไม่มีอะไรที่สำคัญเท่า"สุขภาพ ที่ดี"
โควิดบอกให้เรารู้ว่า คนสำคัญ ใกล้ชิด กันแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องจากกัน และสุดท้ายไม่มีใครช่วยเราได้ เพราะทุกคนกลัวตาย กลัวติดเหมือนกัน "ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน"
โฆษณา