13 ส.ค. 2021 เวลา 12:25 • ความคิดเห็น
บทเรียนในชีวิตของฉันคือเกิดมาฉันไม่รู้จักพระเจ้าตอนนั้นฉันยังไม่โตด้วยแต่สิ่งที่เข้ามาปัญหาในชีวิตฉันทำให้ฉันได้รู้จักกับพระเยซู-พระเจ้าที่แท้จริงเป็นความรักที่เติมเต็มทุกอย่างและในทุกๆปัญหาทำให้ฉันเติบโตไปกับพระองคฺ์ พระเจ้ารักทุกคนและเมื่อเรายอมรับว่าเราเป็นคนบาปเราไม่สามารถไปสวรรค์ได้ด้วยตัวเองวันนี้เรายอมให้พระองค์เข้ามาในชีวิตพระวิญญาณบริสุทธิ์ช่วยเราให้โตขึ้นและโตขึ้นไม่ต่ำลง
โฆษณา