13 ส.ค. 2021 เวลา 16:39 • การเกษตร
ขับรถชมวิวผ่านฝูงควาย🐃🐃🐃🐃🐃
ที่บ้านผมวันนี้ เมื่อกลางวันมีแดดจัดและอากาศร้อนมาก ส่งผลให้เวลาบ่ายมีฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่ก็ตกได้ไม่นาน เวลาสักบ่ายสี่โมง ฝนก็หยุดลง ช่วงเวลาเย็นๆ ผมจึงได้มีโอกาสออกไปขับรถชมสวนพริก ชมวิวบ้าง ซึ่งบนถนนลาดยางที่ผมได้ขับผ่าน จะมีไอระเหยลอยออกมาจากพื้นถนน ซึ่งก็เกิดจาก เมื่อตอนกลางวันอากาศร้อนจัด เกิดความร้อนสะสมของพื้นถนน เมื่อน้ำฝนตกลงมาจึงทำให้เกิดไอน้ำระเหยขึ้นมา เกิดปรากฏการณ์ธรรมชาติที่สวยงาม แต่ระหว่างทางนั้น ผมได้เจอกับฝูงควาย🐃ที่ผมไม่ได้เจอมานาน จนผมคิดว่า ระแวกบ้านผมน่าจะไม่มีใครเลี้ยงควาย🐃ไว้แล้ว โชคดีที่เย็นนี้ได้เจอ ซึ่งดูแล้วเจ้าของฝูงควาย🐃น่าจะพาฝูงนี้ไปกินหญ้าในป่า และกำลังจะพาฝูงควาย🐃กลับบ้าน ใครที่ไม่ค่อยได้เจอกับสัตว์คู่บ้านคู่เมืองของคนไทยมานาน แล้วปัจจุบันแทบจะหาเจอได้ยาก มาชมคลิปนี้ให้หายคิดถึงกันครับ😁
โฆษณา