13 ส.ค. 2021 เวลา 18:10 • นิยาย เรื่องสั้น
ตั้งคำถามกับตัวเอง .........
เราเกิดมาบนโลกนี้ทำไมทุกคนต้องเกิดความสงสัยว่าเราเกินมาบนโลกใบนี้เพื่อนทำอะไร ตอนเด็กเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราคิดอะไรในตอนนั้นไม่ได้รับรู้อะไรในตอนนั้นความจริงก็คือเราโตมาตังหากตังแต่เราเกิดมาทั้งวันเด็กและวัยโตเราเกิดมาเพื่อสร้างความบาปและบุญตั้งแต่เด็กและโตและความรักความโกรธและหลง
ไม่มีใครหนีเวรหรือกรรมอะไรได้ทั้งนั้นและการหมั่นทำความดีเพื่อเป็นการลดโทษของเราในที่สุด
และสุดท้ายนี้ผู้คนไม่สามารถหนีความตายได้เรามีทุกวัย ทั้ง วันเด็ก วัยรุ่น วัยกลางคน และวัยชรา ถึงวัยชราหรือถึงแก่กรรมทุกคนก็ต้องตายในที่สุดไม่มีใคร สามารถอยู่ ครองโลกได้ตลอดไปคงมีแต่เรื่องเล่าและนิยายที่จะเป็นอมตะตลอดไป
#ทุกคนไม่สามารถอยู่ครองโลกได้
#สิ่งของมีค่ามากมายเมือตายไปแล้วไม่สามารถเอาไปได้ ฝากให้คิด
โฆษณา