14 ส.ค. 2021 เวลา 07:10 • การศึกษา
7 ดอกไม้ประจำวันวันเกิด พร้อมคำทำนายบ่งบอกถึงตัวคุณ
ท่านผู้อ่านทุกท่านรู้ไหมว่า วันเกิดทั้ง 7 วันนั้น มีดอกไม้ประจำวันเกิดและต้นไม้ประจําวันเกิดพร้อมความหมายดีๆ เอาทั้งสองอย่างนี้สามารถบ่งบอกถึงนิสัยพื้นฐานของเจ้าของวันเกิดได้เป็นอย่างดี
น่ารู้รีวิวดอทคอม จึงได้นำความหมายของดอกไม้และต้นไม้ประจำวันเกิดพร้อมคำทำนายแม่นๆมาให้ท่านผู้อ่านได้ มาดูกันเลยว่าดอกไม้ประจำวันเกิดและต้นไม้ประจำวันเกิดนั้นมีอะไรบ้าง แม่นึกแล้วคุณเป็นคนที่มีนิสัยตามความหมายของดอกไม้หรือต้นไม้นั่นหรือไม่ ?
1.วันอาทิตย์
สำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์ประจำวันเกิดเป็นต้นพวงแสด ต้นพุทธรักษา ต้นธรรมรักษา และต้นเยอบีร่า ที่มีดอก เป็นสีส้ม ส่วนดอกไม้ประจําเดือนเกิดเป็นดอกกุหลาบสีส้ม จะถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันอาทิตย์ ผู้มีนิสัยทะเยอทะยานและกระตือรือร้น ส่วนดอกไม้นี้หมายถึงความฝันอันยิ่งใหญ่ ดอกไม้อีกชนิดสำหรับผู้ที่เกิดวันนี้ คือดอกทานตะวัน หมายถึง สัญลักษณ์คู่กับพระอาทิตย์เสมอ บอกถึงความเชื่อมั่นหัวสูงถือตัว และอยู่ในศักดิ์ศรีด้วย
2.วันจันทร์
ดอกไม้ประจำวันเกิดวันจันทร์ ต้นไม้ประจำวันเกิด คือ ต้นมะลิ ต้นแก้ว ต้นจำปี ปลูกแล้วถ้าอกออกดอกหอม ก็จะโชคดี ส่วนดอกไม้ประจำวันเกิด คือ ดอกมะลิขาวสะอาด หมายถึง ความนุ่มนวลอ่อนโยน เรียบร้อย ดอกไม้อีกชนิด คือ ดอกกุหลาบขาว หมายถึง ความรักที่อ่อนโยน และไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทน เพราะคนวันจันทร์ อ่อนไหวง่ายและช่างฝัน
3.วันอังคาร
สำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร ต้นไม้ประจำันเกิดที่แสนดีของคุณ คือ ต้นชัยพฤกษ์ ต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ ต้นยี่โถ ออกดอกสีชมพู ต้นเข็มออกดอกสีชมพู ถ้าต้นไม้ของคุณออกดอกมากๆ บอกได้เลยว่า กำลังมีความสุขอย่างมาก ดอกไม้ประจำวันเกิดของคุณ คือ ดอกกล้วยไม้ โดยเฉพาะที่ออกดอกสีชมพูเพราะมีความหมายถึงความรักที่ร้อนรุ่ม หวือหวา วูบวาบ ตามอารมณ์ของคนที่เกิดวันนี้
1
4.วันพุธ
สำหรับท่านที่เกิดวันพุธต้นไม้ประจำตัวคนที่เกิดวันพุธนั่น จะพิเศษกว่าคนอื่นก็จะเป็นต้นไม้ใบเขียว โดยเฉพาะต้นกระดังงา ดังนั้น คนืี้เกิดวันนี้ควรปลูกต้นไม้เยอะๆถึงจะโชคดี และต้นไม้เหล่านั้นจะช่วยปกป้อง คุ้มครองท่านได้ ดอกไม้ประจำวันเกิดนั้น คือ ดอกบัว หมายถึง จิตใจอันสงบ ผู้ที่เกิดวันพุธ มักจะเป็นนักการทูต และรักในสันติภาพ ซึ่งผู้ที่เกิดวันพุธ มักเป็นนักคำนวณ สีเหลืองอร่ามราวกับทอง ของดอกไม้ชนิดนี้ หมายถึง รักของเธอก็มาพร้อมกับเงิน
5.วันพฤหัสบดี
สำหรับท่านเกิดวันพฤหัสบดี ดอกไม้ประจำวันเกิดของคุณ คือ ดอกกุหลาบสีเหลือง หมายถึง การเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความรัก รักซ้อนซ่อนใจ เพราะผู้ที่เกิดในวันนี้ คือ คนรักง่ายหน่ายเร็ว เจ้าชู้เล็กๆ ดอกไม้อีกชนิดหนึ่งคือดอกไม้ คอนเน็คชั่นสีชมพู หมายถึงรักที่อ่อนโยนและอ่อนหวาน คนที่เกิดในวันนี้ที่จริงแล้วเป็นคนสุภาพอ่อนโยน และมีอารมณ์ดี ขมขัน มีชีวิตที่เบิกบานเหมือนดอกไม้ประจำวันเกิดของท่าน นั่นแหละ
6.วันศุกร์
สำหรับท่านที่เกิดในวันศุกร์ ดอกไม้ประจำวันเกิดของคุณ คือ กุหลาบทุกสี เพราะคนที่เกิดในวันศุกร์ มักจะเป็นคนมีความรักที่ยิ่งใหญ่ มีเสน่ห์ล้นเหลือ หรือจะเป็นดอกไม้ที่มีเสน่ห์ที่หวานแหวว คนเกิดวันศุกร์บางอารมณ์ก็โลเล จึงได้ดอกไม้ลาเวนเดอร์ ที่มีความหมายว่าเป็นความรักที่สาบสูญ ไม่แน่นอน ไปครองอีกดอกนึง
7.วันเสาร์
สำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์ ดอกไม้ประจำวันเกิด คือ ดอกลิลลี่ ซึ่งมีความหมายว่า ความรักครั้งแรก ความรักอันบริสุทธิ์ เพราะคนเกิดวันเสาร์เป็นคนจริงจังและซีเรียส จึงรักใครยากหน่อย เพราะดอกลิลลี่ เป็นดอกที่กระทบใจคนเหงาวันเสาร์ได้เลยทีเดียว
เป็นยังไงกันบ้างกลับดอกไม้ประจำวันเกิดที่ปลูกแล้วทำให้มีโชคมีลาภมีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานการเงินและชีวิต
 
รู้แบบนี้แล้วควรจะหามาปลูกเพื่อเป็นการเสริมชีวิตมีความเจริญรุ่งเรืองในทุกๆด้านและประสบความสำเร็จกับชีวิตทั้งหมดนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม
ท่านผู้อ่านผู้ชมทุกท่านฝากติดตามเว็บไซต์น่ารู้ดอทคอม เพื่อติดตามบทความดีๆความรู้และสาระใหม่ๆในทุกๆวันฝากกดติดตามด้วยนะ่าา
Facebook fanpage : Naru.com
Web site : Narureview.com
ฝากกดติดตามกันเยอะๆ นะค่าา จะได้เป็นกำลังใจให้กำแอดมิน จะได้นำความรู้ใหม่ๆมานำเสนอ...
โฆษณา