13 ส.ค. 2021 เวลา 23:30 • ไลฟ์สไตล์
บันทึกความทรงจำของฉันกับใคร?
เกิดเหตุการณ์โควิดระบาดทำให้ชีวิตทำงานของฉันจบลงจริงๆชีวิตได้พักทั้งๆที่หัวใจร้องไห้โลกใบนี้ของฉันเปลี่ยนไปเปลี่ยนการใช้ชีวิตประจำวันมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้นด้วยสถานะการณ์บังคับเพื่อให้ชีวิตก้าวต่อไม่คาดคิดว่าจะต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ขอเรียกว่าเป็นสงครามเชื้อโรคที่รุนแรงและอันตรายที่สุดในชีวิตที่ได้เจอมาควบคุมได้ยากป้องกันและเฝ้าระวังตลอดเวลาต้องรักษาชีวิตของฉันและคนรอบข้างให้รอดจนกว่าโรคโควิดหมดไปคนบ้านๆอย่างฉันทำได้แค่ดูแลตัวเองและดูแลคนที่ฉันรักให้ปลอดภัยอยู่ให้รอดเห็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้งความสุขในการใช้ชีวิตประจำวันที่ไม่ต้องหวาดระแวงกันและกันจะติดเชื้อโควิดผู้คนล้มตายกันตามข้างทางได้ยินได้เห็นแล้วเศร้าใจบุคคลากรที่เกียวข้องทุกหน่วยงานทุกท่านทำดีที่สุดแล้วขอชืนชมในความเป็นฮีโร่ทุกๆท่าน
โฆษณา