14 ส.ค. 2021 เวลา 04:34 • การศึกษา
ไม่มั่นใจ ไม่ต้องตอบ ถูกแล้วครับ
ถ้าอยากตอบ ออกตัว ก่อนเลยครับ
แบบ เท่าที่มีข้อมูล หรือ
ขอตอบในความคิดเห็นส่วนตัว
ถ้าเขาต้องการข้อมูลอ้างอิง ก็ควรหาก่อนส่งงาน
ไม่มั่นใจ ในตัวเองได้ แต่ต้องมั่นใจใน ข้อมูลที่เรามี เราอาจ พรีเซนต์ไม่เก่ง ก็แค่ตอบ ตามที่เราเข้าใจ ในคำพูดที่เราใช้ประจำ ไม่ต้องสนใจว่า จะเป็นทางการ หรือ ออกมาดูเป็นอย่างไร
ถ้าเราไม่ใช่ อาจารย์ หรือ คณะทำงาน ที่ต้องเชียวชาญ เป็นที่ปรึกษาด้านใดโดยเฉพาะ
เขาน่าจะ เข้าใจได้ ในความไม่มืออาชีพ
ผมตอบตาม ที่ผมเข้าใจ นะครับ
โฆษณา