14 ส.ค. 2021 เวลา 06:24 • ความคิดเห็น
เราก็เป็นคนไม่เอาเปรียบใคร และชีวิตเราก็ไม่ค่อยเจอคนเอาเปรียบเท่าไร ถือว่าดีไป แต่เราคิดว่านิสัยและบุคลิคภาพภายนอกที่เราแสดงออกก็คงสำคัญมั้ง
คือการไม่เอาเปรียบ ตรงไปตรงมากับคนอื่น แต่ก็ไม่อ่อนข้อยอมให้ พร้อมไฟท์ตลอดเมื่อเจอสิ่งที่ไม่ถูกต้องไม่สมควร เวลาเจอคนเอาเปรียบเราจะแข็งใส่เลย คือไม่ยอมแต่ไม่ได้ก้าวร้าว แค่แสดงท่าทีให้เห็นเลยว่า ฉันไม่ยอมนะ เธอจะไม่ได้มันไปง่ายๆ นะ อะไรแบบนี้
โฆษณา