14 ส.ค. 2021 เวลา 06:33 • ความคิดเห็น
ตอนนี้ถือว่าดีค่ะ คนประเภทนี้ยังมีน้อย ระบบการแบนผู้ใช้ น่าจะดีอยู่มังคะ เราเคยเห็นคนนึงแย่มากๆ ไปตอบคำถามแย่ๆ แทบทุกอัน
จนเราทนไม่ไหวไปโพสตั้งคำถามว่าเราจะบล็อคคนพฤติกรรมแบบนี้ยังไง เราอยากบล็อคเป็นการส่วนตัวแต่หาปุ่มบล็อคไม่ได้ แล้วทางทีมงานบล็อคดิตเข้ามาตอบแนวทางให้ ซึ่งเร็วมากๆ
ตอนนี้คนนั้น หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าโดนระงับบัญชีไป หรือว่า ปรับเปลี่ยนนิสัยตัวเองได้ แต่ก็ถือว่าดี
คำพูดแย่ๆ ยังมีให้เห็นบ้างประปราย แต่เราคิดว่าด้วยลักษณะเนื้อหา รูปแบบต่างๆ ในบล็อคดิตสามารถคัดกรองคนได้ในระดับนึงเลย ดีกว่าหลายแพลตฟอร์ม เราเลยสะดวกใจที่จะอยู่ที่นี่
โฆษณา