14 ส.ค. 2021 เวลา 12:18 • ความคิดเห็น
คนเราอยู่คนเดียวบนโลกไม่ได้ค่ะ ต่อให้เก่งและเด็ดเดี่ยวแค่ไหน วันนึงเราต้องการคนๆนึงช่วยเรา แม้จะเป็นคนเดียวในชีวิต และถ้าวันนั้นคุณต้องเอ่ยปากขอความช่วยเหลือครั้งเดียวจากคนๆนั้น /// ตัวเราเองเคยเป็นคนอีโก้สูงมาก เพราะคิดว่าเราได้ทุกอย่างมาได้ด้วยตัวเอง เราเก่ง เราคือต้นแบบ ทั้งหมดมันแค่สิ่งที่อยู่แต่ในหัวตัวคุณเอง หากคุณลองได้ออกไปจากที่ๆคุณอยู่ คุณอาจจะไม่มีความหมายอะไรเลยในโลกวงอื่นๆ แล้วคุณจะอยู่อย่างไรล่ะถ้ายังเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง /// เราเริ่มละลายอีโก้ตัวเองออกด้วยการ"ขอความช่วยเหลือ" และ "ขอคำแนะนำ" ใจเราจะเริ่มเบาลงค่ะ ยากแค่ตอนจะเริ่มทำ แต่พอทำได้แล้วลองมองกลับไปที่ตัวเองคนเมื่อก่อน คุณจะภูมิใจกับคุณในตอนนี้มาก
โฆษณา