14 ส.ค. 2021 เวลา 14:11 • ความคิดเห็น
ก่อนอื่น ทำใจยอมรับความจริงก่อนค่ะ ไม่ต้องโทษตัวเอง อย่ารู้สึกแย่จนหมดหวังกับตัวเอง เงินทองเป็นของนอกกาย ไม่ตายเราก็หาใหม่ได้ โดนโกง ติดตังค์เพื่อน พ่อแม่ผิดหวัง แต่เราต้องไม่หมดหวังในตัวเราเอง ตั้งสติ แล้วค่อยๆคิดแก้ปัญหาค่ะ ผ่านขั้นนี้ได้ ขั้นต่อไปก็คือการหาเงิน มาคืนเพื่อน
เข้าใจสถานการณ์อย่างดีค่ะ เราหัวอกเดียวกัน อย่าเพิ่งยอมแพ้นะคะ คิดซะว่า โชคชะตา บีบให้เราได้พยายามใช้ศักยภาพที่มี มาคิดอะไรนอกกรอบ เพื่ออนาคตของเรา ปลดหนี้ครั้งนี้ได้ อาจได้อาชีพใหม่ที่สร้างรายได้ หรือได้เรียนรู้วิธีการลงทุนที่ทำให้มีกินมีใช้ในอนาคตก็ได้ค่ะ สู้นะคะ ✌🏻 เราต้องอย่าคิดสั้น คิดให้ยาววว
โฆษณา