14 ส.ค. 2021 เวลา 15:20 • หุ้น & เศรษฐกิจ
5วิธีหาเงินง่ายๆในยุค covid-19
3
วันนี้ รีวิว สาระ จะมาแนะนำวิธหาเงินง่ายๆในยุคcovid-19 บางคนตอนได้โดนสั่งพักงานหรือโดนไล่ออกเลยก็มี เนื่องจากการแพร่ระบาดของcovid-19จึงทำให้มีบางกิจการปิดตัว
1• การขายของออนไลน์
แน่นอนว่าการซื้อมาขายไปเป็นอะไรที่ง่ายที่สุดในยุคนี้ใครๆขายของออนไลน์เพราะไม่ต้องลงทุนมากแต่สร้างกำไรได้ดีและยิ่งช่วงระบาดของโควิด-19ทำให้ธุรกิจออนไลน์นั้นเติบโตขึ้นไปอีก ใครที่ต้องการจะเปิดขายของออนไลน์เวลานี้ยิ้งดีที่สุด
2• รับรีวิวสินค้า
หลายๆคนที่ใช่บริการโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ เช่น เฟสบุ๊ค อินสตาแกรม ติ๊กต๊อก และยังมีผู้ติดตามเยอะๆการรับรีวิวสินค้าและบริการก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้อย่างมากมาย
3• ครูสอนพิเคษออนไลน์
ในเวลานี้หลายๆคนออกจากบ้านไม่ได้จะไปทำงานก็ไม่ได้ดังนั้นนี่คือโอกาสความสามารถที่เรามีนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์เปิดครอสสอนออนไลน์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สร้างรายได้ง่ายเช่นกันเราสามารถใช้มือถือของเราอัดคลิปสอนหรือจะไลฟสดในเฟสบุ๊คก็ได้
4• การเป็นเทรนเนอร์ออนไลน์
หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าการเป็นเทรนเนอร์ไม่จำเป็นต้องไปนัดเจอกันที่ยิมก็ได้เเค่เราอัดวิดีโอ เขียนหลักสูตรการควบคุมอาหารและยิ่งตอนนี้เราต้องทำร่างกายตัวเองให้แข็งแรงเพื่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า แต่ฟิสเนสถูกสั่งปิดทั่วประเทศคงมีกลุ่มคนไม่น้อยที่ต้องการเทรนเนอร์ออนไลน์
5• freelance
งานรับจ้างอิสสระถือว่าจะทำที่ไหนก็ได้ไม่จำเป็นต้องเดินไปที่ออฟฟิศก็ได้และที่สำคัญเขามีสายงานให้เลือกหลากหลายด้วย เราก็สามารถทำงานตามสายที่เราต้องการหรือว่าตามที่เราถนัดได้ เช่น แอดมินตอบเพจหรือร้านไอจีขายของ หรือ รับทำ Graphic design รับเขียนบทความ รับแปลงาน และอีกมากมายเลย
และในวิกฤตcovid-19นี้เราขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ประสบกับวิกฤตการแพร่ระบาดของcovid-19ด้วยนะคะ❤️✌️
📍 สำหรับใครที่เห็นว่าบทความนี้เป็นประโยชน์สามารถสนับสนุนได้โดยการ กดติดตาม หรือให้เพชร ก็ได้ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของทุกคนค่ะ🙏
โฆษณา