14 ส.ค. 2021 เวลา 15:45 • ความคิดเห็น
เนาะ เอาเข้าจริง ผมว่า ไม่ดี นะ อย่าง ผมชอบอ่านหนังสือ แต่ พอ ฟังรีวิว หนังสือ ผม กลับอ่านไม่สนุก อย่างผม ชอบวิ่ง ผมก็ ดูรีวิว รองเท้าตาม YouTube สุดท้าย เค้าก็ รีวิว ทุกๆรุ่นดีทุกรุ่น ว๊าวทุกรุ่น จนผม เข้าใจได้ว่า มันคือ การโฆษณารูปแบบ หนึ่ง ทุกวันนี้ ผม ไม่สนใจ รีวิว อะไรที่ ดู โอเวอร์แล้ว ผม ทดลอง เอง ซื้อ ตามความชอบ ของตัวเอง
โฆษณา