15 ส.ค. 2021 เวลา 01:05 • ความคิดเห็น
ถ้าเรายังไม่ผูกใจกับใครอย่างลึกซึ้ง FWB ก็เป็น another kind of communication.
เรามองว่าการมี sex เป็นการสื่อสารระหว่างกันในอีกรูปแบบหนึ่ง เพียงแต่ว่าร่างกายมันก็มีการผลิตเคมีออกมา ทำให้เรารู้สึกลึกไปกว่า just having sex
สำหรับเรา เรายอมรับได้นะ แต่เราพอใจกับการ make love มากกว่าการ have sex
โฆษณา