15 ส.ค. 2021 เวลา 06:54 • ความคิดเห็น
ไม่รู้ว่าจะเป็นการแก้ปัญหามั้ยนะคะ สำหรับเราถึงแม้ว่าเราจะรู้สึกไม่ดีในตอนต้นแต่เราก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร เราเปลี่ยนมุมมองค่ะ เราคิดว่ายิ่งเราทำเยอะมันจะเป็นประสบการณ์ของเราเอง เราจะลองพิสูจน์ว่าเราจะรับมันได้มากแค่ไหน เราทำมันได้มากแค่ไหน กลายเป็นการฝึกตนเอง ความคิดว่าเขาเอาเปรียบก็หายไปเลย สุดท้ายแล้วพอเวลาผ่านไปสิ่งที่เราทำมากกว่าคนอื่น ถึงจุดนึงเราคิดว่ามันมีประโยชน์กับเรามากๆ เลยล่ะค่ะ
โฆษณา