15 ส.ค. 2021 เวลา 07:25 • ความคิดเห็น
เราเคยมาหมดแล้วค่ะ​ ทั้ง​ ONS ทั้ง​ FWB
สำหรับชีวิตโสดก็ดีค่ะ​ ต่างคนต่างโสด​ไม่มีข้อผูกมัด​ ว่างๆก็นัดเจอทำกิจกรรมด้วยกัน​ไปเล่นกีฬา​ดูหนัง​พูดคุย​ร้องเพลงเล่นกีต้าร์​และสามารถมีอะไรกันมากกว่าเพื่อน​ ข้อเสียคือต้องระวังใจตัวเองไม่ให้หลงรัก​ FWB ของเรา​ ไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้​เพราะบางคนไม่ได้มี​ FWB​ คนเดียว​ เราก็เช่นกัน​ ห้ามวางใจทุกสถานการณ์​เพราะทุกเหตุการณ์​จะพาเราให้มีใจผูกพัน​กับคนนั้น​ ไม่มีสิทธิ์​หวง​ ไม่มีสิทธิ์หึง​ ไม่มีสิทธิ์​เรียกร้อง​ โชคดีที่เราเป็นผู้หญิงใจแข็งค่ะ​ ต่อให้นอนด้วยกันข้ามคืนก็ไม่ได้รู้สึกผูกพันอะไร​ แต่ผู้ชายบางคนกลัวค่ะ​ เสร็จแล้วก็แยกจากกันเพราะไม่อยากให้ใจมันไหลไป​ตามความรู้สึก​ เราเลยล่วงรู้ความลับในใจผู้ชายมาเยอะ​ รู้นิสัยผู้ชายจนคิดว่ารู้จักดีเลยค่ะ​ สุดท้ายก็นั่งถามตัวเองว่า เราทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร? ฆ่าเวลาหรอ? หิวหรอ? คันจิมิหรอ? หรือแค่เหงา? ไม่ค่ะ​ ไม่ได้อะไรเลย​ สุดท้ายถ้าความสัมพันธ์​ยุติการกลับมาเป็นเพื่อนคุยกันปกติค่อนข้างยาก​เพราะ​ต่างคนต่างรู้ว่าเราเกินเลยกันแล้ว จะกลับมาคุยปกติ? เพื่ออะไร? ​เค้าก็มี FWB​ ของเค้าอีกอย่างเราก็ยุ่งกับหนทางชีวิตตัวเองด้วยค่ะ​ สิ่งที่ได้จาก​ FWB​ ก็แค่หน่วยเฉพาะกิจฆ่าเวลาตอนไม่มีใคร​ ดังนั้นเราจึงส่งข้อความไปยกเลิกทั้งหมด​บางคนก็เก็บไว้เป็นเพื่อนแต่ก็ไม่รู้จะคุยอะไรกันจริงๆ​ สำหรับเราช่วงที่เรามี​ FWB​ เราก็ไม่ได้แคร์ว่าใครจะคิดยังไง​เพราะเราก็โสด​ คู่เราก็โสดแค่ไม่ผูกมัดกัน​ ส่วนที่เรายุติเพราะมันหาคุณค่าไม่ได้​เลย​ ลองหยุดแล้วมาอยู่กับตัวเองเอาเวลามาพัฒนา​ตัวเอง​ รอคอยคนที่เราไม่จำเป็นต้องระวังใจตลอดดีกว่า​ ตอนนี้ก็เกือบปีแล้วก็ไม่ได้รู้สึกโหยหา​ สำหรับใครที่อยากลองนี่อาจจะเป็นประสบการณ์​เล็กๆน้อยๆที่แนะนำให้ค่ะ​ ถ้าไม่ส่งผลกระทบต่อจิตใจ​ การดำเนินชีวิต​ ไม่ส่งผลกระทบต่อปรัชญา​ชีวิตที่คุณตามหา​ก็ไม่มีอะไรจะต้องแคร์ค่ะ
โฆษณา