15 ส.ค. 2021 เวลา 12:30 • ความงาม
7 ทรงผม สำหรับผมหยักศก สำหรับผู้ชาย
ผมเชื่อว่าปัญหาสำหรับผู้ชายอย่างนึงคือการตัดผม แต่ปัญหาของผู้ชายในวันนี้ที่ผมนำเสนอนั้นก็คือ สำหรับผู้ชายที่มีผมหยักศก แต่ไม่รู้ว่าจะตัดทรงอะไร วันนี้ Narureview มานำเสนอ มาให้ความรู้  7 ทรงผม สำหรับผมหยักศก สำหรับผู้ชายสไตล์เอเชีย ทรงผมหยักศกสำหรับผู้ชายสไตล์เอเชียแบบ ทรงผมหยักศกสำหรับผู้ชายสไตล์เอเชียแบบอย่างพวก
1
สำหรับคนที่มีผมหยักศกนั้นเป็นข้อดีมากๆเลยนะ กลับบางคนที่มีผมตรงต้องไปดัดผมเพื่อให้มีความหยักศก และหยิกเหมือนกับเรา เป็นสไตล์ที่แบบไม่ต้องเซ็ทผมมาก แค่ปัด ก็ดูเท่แล้ว สำหรับคนที่มีผมหยักศกได้อีกสามารถเลือกเซ็ตผมได้หลากหลายสไตล์ตามใจชอบ ดีกว่าคนผมตรงเยอะมากๆ แต่ไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ในการเซตมาก เสร็จง่าย ทรงผม สำหรับผมหยักศก แบบนี้ไม่ต้องไปน้อยใจนะครับเพราะว่าข้อดีของเรานั้นเยอะมากๆ สำหรับการเซ็ตผมหรือทำผมตามที่เราต้องการ
จะมีทรงอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลย.....
1.สไตล์รองทรงสูง
สไตล์รองทรงสูงและเพื่อนๆ แต่ข้างบนยังทรงมีความเซอร์แบบเท่ๆอยู่ในหน่อย สำหรับใครที่ร้อน ที่อยากตัดผมสั้น ลายนี้ Admin ขอแนะนำเลยสำหรับคนผมหยิกผมหยักศก เหมาะสมกับคุณกับคุณมากๆ ข้างๆเป็นเบอร์ 1 สามารถกันจอน แต่งขอบเท่ๆได้เลย ผมเส้นเล็กเส้นใหญ่ได้หมดเลย สำหรับใครที่ชอบทรงนี้ก็ลองไปตัดดูได้เลยนะครับ
2.สไตล์หนุมออฟฟิต
เป็นทรงที่ดูดีดูเท่ดูเรียบร้อย เหมาะกับคนที่ทำงานออฟฟิศถ้าอยากดูดีดูเรียบร้อย เท่ สุขุม แอดมินขอแนะนำทรงนี้จะทำให้ดูดีและเหมาะสมกับชุดทำงานของคุณอย่างมากๆ บอกกับผมของเราหยักศกอยู่แล้วจะทำให้ข้างบนนั้นน่ะดูดี มีสไตล์แบบเซอร์ๆ แต่เรียบร้อย ผมด้านบนก็แค่เลมปลายๆออก
3.รองทรงสูงแบบเปิดสูงไปเลย
เป็นทรงรองทรงสูงแบบเปิดข้างสูงไปเลยตายเฟสแบบมีตีนผมขาว ด้านบนมีผมอยักศกทิ้งไว้ แบบไม่ยาวมาก ส่วนปลายด้านบน ก็จะเป็นการสลบไปข้างหน้าคล้ายๆ สไตล์โมฮอก ทรงนี้เหมาะสำหรับคนที่เป็นนักดนตรี ดูเท่ สไตล์แบบชิวๆ ร็อคๆ ลุยๆ ให้ลุกค์ แบบแบดบอยหน่อยๆ ทรงนี้เหมาะกับคุณแน่นอน อ่านอยากตัดทรงนี้ก็สามารถนำรูปไปให้ช่างดูได้เลยและช่างก็จะรู้
4.รองทรงสูงไล่เฟส
ทรงนี้เป็นทรงรองทรงสูงไล่เฟส เป็นรองทรงสูง ตีนผมขาวแล้วไล่เฟสขึ้นไป ไล่ระดับขึ้นไปตามสไตล์ของเฟส แต่ผมด้านบนจะยาวนะเพื่อนๆ ยาวโสลบมาข้างหน้า เพื่อให้เหมาะกับคนที่มีผมหยักศก บอกแล้วว่าทรงผมที่มาแนะนำนั้น เหมาะสำหรับท่านอย่างแน่นอน เพียงแค่ปัดๆ แค่นี้ก็ดูเท่ในลุกค์ของเราแล้ว สำหรับใครที่ชอบทรงนี้ก็ลองตัดดูนะ รับรอ เท่ สมาร์ท ถูกใจอย่างแน่นอน
5.เป็นทรง สไตล์การซอย ที่ซอยตีนผม
ทรงนี้เป็นทรงสไตล์ซอยตีนผมด้านล่าง จะเก็บตีนผมด้านล่าง ส่วนผมด้านบนนั้น เราจะปล่อยเอาไว้ เมื่อผมยาว เราก็เล็มๆ หรือเก็บทรงให้เหมาะกับใบหน้าของเรา หรือให้เหมาะกับลุกค์ของเรา ให้มันกลืนกัน แต่อย่าสั้นมาก ผมหยักศก ตัดสั้นมากน่าจะไม่ดี แต่ก็ขึ้นอยู่กับเรา ว่าเราชอบสั้นไหม เราก็บอกช่างไป
6.ออกสไตล์ทูบล็อค
6เป็นทรงที่ออกซ้ายทูบล็อค เหมาะกับคนผมหยิก ผมหยักศก แต่จะเป็นสไตล์ทูบล็ฮคแบบต่ำนะ เป็นการเปิดในระดับหูเข้าไป ดูเท่ห์นะทรงนี้ สำหรับใครที่ชอบไว้ยาวๆ แต่รำคาญหูทรงนี้ แอดมินขอแนะนำเลย เพราะจะเอาออกแค่ตรงหูเล็กน้อย เบอร์ 2 ก็ได้เบอร์ 3 ก็จะมีความทุยๆ ส่วนด้านบน ไม่ต้องออกก็ได้ สั่งช่างไว้เอาออกแค่ช่วงใบหู ส่วนด้านบนก็เรียนมปลายเอาไว้ก็ได้
7.ทรงนี้เป็นทรงสไตล์แบบซอย แสกกลาง
ทรงนี้เป็นทรงชายแบบซอย เล็มปลายๆ เพื่อให้เข้าทรง และจะออกแนวแสกข้าง  50 50 ทรงนี้เป็นทรงยอดฮิตมากๆ มาแรงมากๆ ทรงนี้ไม่ต้องไปเซ็ตให้ยุ่งยาก ตื่นขึ้นมาปัดๆ ก็หล่อได้แล้ว ไม่ต้องไปทำอะไรเยอะ เพียงแค่สระผมเสร็จแล้วมาไดร์ผม มันก็เข้าสทรงให้แล้ว เท่สุดๆไปเลย...
เป็นยังไงกันบ้างสำหรับใครที่ไม่รู้ว่าตัดทรงไหน หรือตัดอยู่แล้วแต่ทรงเดิมเดิมๆ เรามาเปลี่ยนเป็นทรงที่ทาง Admin แนะนำดูไหม อาจจะดูดีดูเท่สมาร์ท ดูมีสไตล์ในรูปของเราก็ได้ สำหรับคนที่มีผมหยิกผมหยักศกนั้นเป็นข้อดีสุดๆ เวลาเซ็ตผมก็ไม่ต้องไปใช้สเปรย์ใช้เจลในการเซตผมเลย ถือว่าคุณนี้ได้เปรียบมากๆแล้ว ไม่ต้องไปทำอะไรให้ยุ่งยาก
สำหรับใครที่อยากตัดทรง 7 ทรง ที่แนะนำไปนั้น สามารถนำรูปไปบอกช่างให้ช่างดูแล้วให้ช่างตัดตามได้เลย เพียงแค่ลองหาวาดทรงไหนเหมาะกับเรา
แอดขอแนะนำนะคะถ้าหากเจอตรงไหนที่เหมาะกับเราแล้ว อย่าเปลี่ยนทรงบ่อยนะคะ เพราะว่าจะทำให้ไลน์ผมของเรานั้นมันเปลี่ยนไป
ยังไงก็แล้วแต่ฝากกดไลค์กดติดตามเพื่อจะได้รับข้อมูลความรู้ใหม่ๆจาก
Web site :
โฆษณา