15 ส.ค. 2021 เวลา 09:06
หนึ่งใจกับสองทาง.... คำรัก
......การตัดสินใจเลือกเส้นทางเดิน...บางครั้งเราอาจรู้สึกสับสน ไม่รู้จะไปทางไหนดี กลัวว่าเลือกแล้วอาจไม่สวยงามอย่างที่คิด หวั่นใจว่าไม่รู้ต้องพบเจอกับอะไรบ้าง! เลยทำให้ลังเลที่จะตัดสินใจเลือก จึงทำให้พลาดโอกาส พลาดสิ่งดีๆ ที่รอให้เราได้ค้นพบมัน
......หากตอนนี้กำลังสับสน คิดทบทวนให้ดี เลือกเส้นทางที่เราชอบ และพร้อมฟันฝ่าไปให้ถึงจุดหมายที่ตั้งใจไว้ อย่าท้อแท้ หากเส้นทางนั้นมันขรุขระไปบ้าง ให้คิดซะว่ามันช่วยฝึกฝนให้ใจเรานั้นรู้จักคำว่าอดทน.....
.......กับความรักก็เช่นเดียวกัน คนนึงรัก คนนึงรู้สึกดี สับสนไม่รู้จะเลือกใคร ลองถามใจตัวเอง ว่าใครที่พร้อมจะเดินไปกับเรา ทนลำบากไปกับเราได้ และจะไม่ทิ้งเราไประหว่างทาง
......ดูคนอย่าดูตอนที่เราสุข ยามทุกข์นั้่นแหละจะให้คำตอบที่ดีได้ ใครที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่นำปัญหา แต่นำพาชีวิตเราให้ดีขึ้นก็อย่ามัวลังเลที่จะเลือก.. เพราะคู่ชีวิตไม่ใช่แค่คู่ควง แต่เขาคือคนที่ต้องอยู่กับเราไปตลอดชีวิต!
โฆษณา