15 ส.ค. 2021 เวลา 14:32 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รีวิวซีรีย์ hipster or loser💧
#รีวิวบ้านๆซีรีย์นานแต่อยากเล่า
เป็นซีรีย์ไทยอีกเรื่องนึงที่ส่วนตัวรู้สึกว่าดีมากเเต่ไม่ได้ดังเเบบเปรี้ยงปร้าง
(เราว่าเค้าก็คิดกลุ่มคนดูมาอยู่เเล้วด้วยเเหละ)
เรื่องhipster or loser จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อน4คนที่เรียนมหาลัยมาด้วยกัน มี ปรัช(เบนจามิน) วัน(จูเนีย์) ตี๋(เบส) ยศ(บุ๊ค)ที่อยากเปิดร้านกาแฟด้วยกัน เพราะช่วงนั้นกระเเสคำว่า hipster มาเเรงอยู่ โอเคเเล้วทีนี้พอมันจบมหาลัยบุ๊คมันก็เเยกออกมาเปิดร้านขอมันชื่อ คาเฟ่amazing (ตลกมาก) คือเรื่องมันจะมีมุขเเก๊กเเบบล้อตลอดละเราเเพ้ทางเเบบนี้มากเเละทีนี้3คนนั้นจะเป็นฟิวอินกาแฟแบบจริงๆจังๆโดยเฉพาะ ตี๋ เเบบกาแฟดริปจะต้องมีกลิ่นนี้รสดีอาฟเต้อเทส เอสเปรสโซ่เย็นไม่มีนะ! พอทีนี้เปิดไปได้ไม่มีคนเลยก็คิดว่าปิดดีกว่าจนยิ้ม(พลอย)เดินเข้ามาได้กินกาแฟและเป็นคนรู้เรื่องกาแฟ ทั้ง3คนก็ขอให้ยิ้มเข้ามาช่วยเรื่องPRร้าน
เเต่พีคอีกคือร้านบุ๊คดันมาเปิดสาขาอยู่ตรงข้ามเเล้วคนเยอะเเบบเยอะมากเเต่ร้านสามคนนี้จากไม่มีคนอยู่เเล้วก็คือเเห้งกว่าเดิมเเต่ด้วยความตั้งใจเเละแพชชึ่นทั้ง4คนก็ช่วยกันจนมันรอดได้
คือขนาดครั้งเเรกที่เราดูไม่ได้อินกาแฟเรายังสนุกเเบบมันมีความเพื่อนความตลกไม่เครียดเเล้วนักเเสดงก็เล่นดีมากเเล้วproduction ทุกอย่างไม่ขัดตาเลยเเบบดูได้เรื่อยกลับไปดูก็ไม่เบื่อเเล้วพอเริ่มสนใจกาแฟกลับไปดูก็สนุกอีกเเบบนึงเลยมันทั้งได้เห็นความพยายามของคนที่เขารักในกาแฟจริงๆทั้งๆที่คนอื่นมองว่าเป็นloserต้องพิสูจน์ตัวเองมันconnectกับคนตอนนี้มากๆเเละยังต้องmanageการทำกาเเฟกับการทำmargetingร้านทั้งๆที่เริ่มจากศูนย์สนุกมากๆๆมีเรื่องความรักกรุบกริบ
#รีวิวซีรีย
Crphoto:linetv
โฆษณา