15 ส.ค. 2021 เวลา 15:40 • ความคิดเห็น
คิดว่าชีวิตเราอีก 5 ปีข้างหน้าจะเป็นยังไง ?
คำถามนี้ถูกลบ
คิดอยู่ตลอดเลยค่ะ ตอนนี้เราเริ่มไม่แน่ใจว่าเราจะจบทันกำหนดมั้ย
เพราะเราลงคลินิกไม่ได้ แต่เราไม่อยากเสียเวลาเรียนนานไปมากกว่านี้เลย 🥲
เราคาดหวังว่าเราจะได้มีงานที่มั่นคง มีเวลาใช้ชีวิต ได้ทำสิ่งที่ชอบ ได้อยู่กับครอบครัว ในอีก 5 ปีข้างหน้า ถึงตอนนี้จะไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นไปได้มั้ย แต่ก็พยายามจะทำให้ได้ค่ะ 😔
1
โฆษณา