15 ส.ค. 2021 เวลา 21:11 • ความคิดเห็น
ถ้าถามว่า ยอมรับได้รึเปล่า ยอมรับได้แหละ
สำหรับเรา เรามองว่าทุกคนมีอิสระในการตัดสินใจ และทุกคนต้องรับผิดชอบผลจากการกระทำของตัวเอง
แต่ส่วนตัว เพราะเราอ่อนไหวมากจริง ๆ
พอจะเดาออกว่าตัวเองจะรู้สึกยังไงถ้าเกิด ONS หรือ เป็น FWB มันไม่ตอบโจทย์ชีวิตเราอ่ะ
เราก็เลยคิดว่า "อย่าเลย"
โฆษณา