16 ส.ค. 2021 เวลา 06:56 • ปรัชญา
เปลี่ยนการหาวิธีจัดการกับเขา มาจัดการกับเราดีกว่า
หมายถึงเราเปลี่ยนอะไรเขาไม่ด้เพราะนั่นมันคือนิสัยติดตัวเขา
แต่หันมาเปลี่ยนตัวเราให้เลิกคิดมาก เลิกเอาคำพูดเขามาใส่ใจ
การที่เรามีชีวิตที่ดีกว่านั่นแหลว่าที่ผ่านมาเราให้คุณค่ากับตัวเองมามากพอจนเรามีวันที่ดีได้
แต่เขาไม่ต้องพยายามอะไรเลย ไม่ได้ใช้เงินสักบาทด้วยซ้ำที่จะมาทำให้เรานอยด์ เพราะฉะนั้นไม่ต้องไปให้ค่านะครับ ให้ค่าตัวเราเยอะๆ สู้ๆครับ
โฆษณา