16 ส.ค. 2021 เวลา 07:16 • ความคิดเห็น
แต่ก่อนเรามีความรู้สึกอิจฉาบ่อยมากๆ เลยค่ะ แต่พอได้ไปฟังพอดแคสต์ของ RUOK มันก็ช่วยเปลี่ยนมุมมองความคิดไปได้เยอะเลย เราเลยใช้ประโยคนี้ไว้เตือนตัวเองตลอดเวลาที่อิจฉาคนอื่น
" เราไม่มีวันได้ในสิ่งที่คนอื่นได้ แต่คนอื่นก็ไม่มีวันได้ในสิ่งที่เราได้เช่นกัน "
เราเลยพยายามกลับมาโฟกัสกับตัวเองมากขึ้น แล้วก็สามารถยอมรับกับสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นด้วยค่ะ
โฆษณา