16 ส.ค. 2021 เวลา 13:29 • ความคิดเห็น
ข้อคิดควรรู้ก่อนอายุ 30 จริงๆยิ่งรู้ไวยิ่งดีนะคะ
วิธีเช็คเบื้องต้น ที่คุณจะค้นพบตัวตน
1.อะไรเป็นศูนย์กลางในชีวิตฉัน??
คำตอบ สิ่งที่คุณให้เวลา ความสามารถ และเงินมากที่สุดสิ่งนั้นคือศูนย์กลาง
2.ลักษณะนิสัยของฉันเป็นอย่างไร??
คำตอบ ดูได้จาก SHEAP
Spirit = จิตวิญญาณของคุณที่มี1เดียว
Heart = ฟังเสียงหัวใจของคุณ
Abilities = ใช้ความสามารถของคุณ
Personality = บุคลิกภาพอันเจาะจงของคุณ
Experience = ประสบการณ์ของคุณช่วยคนอื่นได้
3.ชีวิตของฉันจะทำประโยชน์อะไร??
คำตอบ คุณทำอะไรได้ดีที่สุดในชีวิตนี้ (ซึ่งคุณเองและคนอื่นยอมรับ เช่นทำอาหารไม่ใช่แค่คุณกินได้ แต่คนจำนวนมากกินได้และกินหมดด้วย รวมทั้งมาหาคุณซ้ำ)
4.อะไรคือสิ่งที่ฉันสื่อสารในชีวิต??
คำตอบ คุณสามารถบอกอะไรกับโลกนี้ ที่แม้คุณไม่อยู่แล้ว แต่สิ่งที่คุณสื่อสารยังอยู่
5.ชุมชมของชีวิตฉันจะอยู่ที่ไหน??
คำตอบ คนกลุ่มไหนที่คุณมีชีวิตอยู่ด้วยมากที่สุด และคุณได้ช่วยชุมชนนั้นด้วยความสามารถของคุณ
Cr.ฉันอยู่ในโลกนี้เพื่ออะไร ริควอร์เรน
โฆษณา