16 ส.ค. 2021 เวลา 13:51 • สุขภาพ
คิดว่าปีนี้โควิด-19จะหายไปจากประเทศไทยไหม😭😭 ?
คำถามนี้ถูกลบ
ในความคิดเรานะ เราคิดว่าตอนนี้จะเข้าไตรมาส 4 แล้ว แต่ยังไม่เห็นวี่แวว ของการแบบได้รับวัคซีนเท่าเทียมกันเลย %ยังน้อยมากอ่ะ และยอดคนติดเชื้อก็เพิ่มขึ้น
1
ถ้าให้หายไปเลย ไม่น่ามีทางภายในปีหน้าอ่ะ คิดว่าปลายๆปีหย้าด้วยซ้ำ ถ้าให้หายไปจริงๆ เหมือนตอนนี้เราต้องแบบทำให้โควิดมันเหมือนเชื้อไข้หวัดใหญ่ ที่เราอยู่กับมันไปได้ ติดเชื้อได้ รักษาหายได้ และไม่เสียชีวิตอ่ะ
ทางเดียวที่เราจะมีภูมิก็ต้องฉีดวัคซีน กันให้ทั่วถึง
ซึ่งถ้ามองแล้วตอนนี้ก็นะ รบ. เป็นงี้บริหารแบบนี้ก็ต้องรอเวลาอ่ะ สิ้นปีก็ยังไม่หายหรอกโควิด
โฆษณา