16 ส.ค. 2021 เวลา 14:57 • ความคิดเห็น
สบายกาย
ทุกข์ใจ
กิน นอน ออกกำลังกาย ดูซีรี่ย์จีนที่ชอบ
หาสมัครงาน เผื่อเขารับเข้าทำงาน
ตังค์ หมดไปทุกวัน😓😓😓
😓😓พยายามทำใจ ต้องกลายเป็นคนไร้ค่า ไร้สภาพ แบมือ 🤲 ขอเงินลูกชาย(ลูกชายจริงๆ)ใช้ 😓😓😓
แต่ถัาเรามี เราก้อจะคืนให้เขานะ
เราให้ เขารับ และเขามีชีวิตที่ดีขึ้น คือ เราสุขใจ
แต่ถ้า เรารับ เขาให้แล้วเขาเดือดร้อน คือ เราทุกข์ใจ
โฆษณา