16 ส.ค. 2021 เวลา 15:21 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวเรานะคือเราต้องมั่นใจในตัวเองก่อนว่าตัวเองมีดีอะไร​ มองคุณค่าในตัวเอง​ แล้วความกล้าจะมาอย่างเรามั่นใจว่าฉันเก่งในด้านนี้ฉันก็จะกล้าทำในสิ่งที่ไม่เคยทำฉันไม่สนใจว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไรแต่ขอให้เราทำเต็มที่บางทีผลที่ได้อาจจะดีเกินคาดหรืออาจจะไม่ดีเราก็เก็บไว้เป็นประสบการณ์ที่จะสอนให้เราเรียนรู้และปรับปรุงแก้ไขครั้งต่อไปมันจะดีขึ้น​
โฆษณา