16 ส.ค. 2021 เวลา 21:55 • ท่องเที่ยว
สาวสวยชาวสวีเดน Jonna Jinton ยอนนา ยินตัน
ละทิ้งสังคมเมืองสู่การใช้ชีวิตกลางป่า
เพราะเหตุใด?
1
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้สุก็มาพร้อมความสวย ความสดชื่น และเสน่ห์ของสาวสวยชาวสวีเดนที่มีนามว่า Jonna Jinton ยอนนา ยินตัน ที่คนทั้งโลกต่างให้ความสนใจในตัวเธอ ถ้าอยากรู้ว่าทำไมทุกคนถึงรักและหลงเธอ มาค่ะ สุจะพาทุกคนมารู้จักเธอให้มากขึ้น
Jonna Jinton ยอนนา ยินตัน คือสาวสวยชาวสวีเดน อายุ 32 ปี เป็นยูทูบเบอร์ที่โด่งดังระดับโลกด้วยเอกลักษณ์ที่เธอถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตที่เป็นธรรมชาติของเธอ ท่ามกลางชนบท ที่รายล้อมไปด้วยป่าไม้ และธรรมชาติ
เรื่องราวของเธอเริ่มต้นที่เธอได้ทำการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตด้วยการย้ายออกมาจากสังคมเมืองที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ ไร้ความสุข ซึ่งเธอนั้นโหยหาและต้องการอะไรที่แตกต่างจากเดิม โดยที่ตัวเธอเองก็ไม่สามารถอธิบายเหตุผลนั้นได้
1
เธอละทิ้งทุกอย่าง และมุ่งหน้าสู่หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ชื่อ Grundtjärn กรุนด์ชาร์น ซึ่งตั้งอยู่ทางภาคเหนือของสวีเดน แถมยังมีคนอาศัยในหมู่บ้านเพียงไม่กี่สิบคน ชีวิตของเธอนั้นเรียบง่ายโดยบ้านที่เธออยู่นั้นเป็น กระท่อมไม้ที่ต้องใช้ฟืนเพื่อทำความอบอุ่นให้กับเธอ
1
หลังจากที่เธอย้ายมาอยู่ที่ชทบทเธอก็รู้สึกถึงความมีอิสระ ได้สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติรอบตัว รู้สึกสงบ อีกทั้งเธอยังได้เห็นแสงเหนือและดวงดาวอันสวยงามในช่วงฤดูหนาวที่มาเยือนให้เธอได้ชื่นชมและถ่ายทอดเรื่องราวส่งต่อให้คนทั้งโลกได้รู้จักชีวิตของเธอในแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และทำให้คนรู้จักประเทศสวีเดนมากขึ้น
2
Jonna Jinton ยอนนา ยินตัน เธอได้เปิดช่องยูทูบ เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2011 มีผู้ติดตามจำนวน 3.74 ล้านคน มีการดูคลิปของเธอจำนวน 318,267,454 ครั้ง โดยเริ่มแรกนั้นเธอก็ถ่ายเรื่องราวทั่วไปด้วยความเป็นธรรมชาติของเธอ และเธอก็ได้พัฒนาการถ่ายทอดเรื่องราวของเธอให้น่าสนใจมากขึ้น
ที่มาภาพ https://youtu.be/Hw0cR8euig0
เธอได้ถ่ายทอดเรื่องราวของเธอผ่านช่องยูทูบของเธอ ซึ่งหากเพื่อน ๆ ได้เห็นแล้วต้องชื่นชม หลงใหล หลงเสน่ห์ ดุจต้องมนต์ หรือหลุดเข้าไปในโลกของเธอ และอยากที่จะดูชีวิตของเธอในคลิปต่อ ๆ ไป ยิ่งเพื่อน ๆ ได้เข้าไปชมด้วยตัวเองแล้ว จะต้องรู้สึกซึมซับและหลงรักเรื่องราวของเธอที่ได้ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสวยงาม และตราตรึงใจเป็นอย่างมาก
นอกจากนั้น เธอยังมีงานอดิเรกและความสามารถอย่างอื่นนอกจากการทำยูทูบนั่นก็คือ การร้องเพลง Kulning ซึ่งเป็นศิลปะการร้องเพลงเรียกฝูงสัตว์ เพ้นท์ภาพด้วยสีธรรมชาติที่เธอได้ทำขึ้นมาด้วยตัวเอง และอีกหลาย ๆ อย่าง หากเพื่อน ๆ ได้เปิดใจเข้าไปดูเธอแล้ว ทุกคนจะถอนตัว ถอนใจ ออกจากเรื่องราวของเธอไม่ได้เลย
ที่มาภาพ https://www.youtube.com/user/JonnaJinton/videos?view=0&sort=p&flow=grid
ส่วนคลิปที่น่าสนใจสำหรับสุตอนนี้ก็คือได้แก่
คลิปร้องเพลงเรียกวัว เธอได้ร้องเพลงเรียกวัวให้มาหาและวัวก็มาหาจริง ๆ ฮ่าๆ
คลิปเพลง The wolf song - Nordic lullaby เธอได้ทำการร้องเพลงเกี่ยวกับหมาป่าแต่ทำนองของประเทศนอร์ดิก
คลิปที่เธอเดินฝ่าหิมะไปตากผ้า คลิปนี้แม่จ้าว ที่สวีเดนฤดูใบไม้ผลิ แต่ก็ยังมีหิมะตกหนา และเธอก็ได้เดินฝ่าหิมะเอาผ้าไปตาก
คลิปที่เธอเริ่มเพ้นท์สีด้วยสีธรรมชาติที่เธอได้ทำเอง
เพื่อน ๆ อยากดูสุแปะลิ้งก์ไว้ด้านล่างนี้ค่ะ สามารถไปติดตามดูเธอได้เลย
1
ติดตามผลงานอื่น ๆ ของสุได้ที่
โฆษณา