17 ส.ค. 2021 เวลา 05:14 • ไลฟ์สไตล์
ใครรู้บ้างเรากด Popcat กันไปเพื่ออะไร ?
แน่นอนไทยเป็นแชมป์ แคนาดาอยู่อันดับที่เท่าไหร่ ?
แม่มาบอกว่ารู้มั้ยว่าไทยเป็นแชมป์โลกเกมจิ้ม ๆ แมวนะ ป๋อมก็
เหรอ ตอบแม่ไป เออเราเก่งจังเลย แต่ไม่รู้รายละเอียดอะไรมาก
วันต่อมาอ่าน BD มีแต่ คนพูดถึง Popcat เหยยยยย มันคืออะไรอ่ะ ? ต้องไปหาคำตอบ
ป๋อมค้นดูวิธีการเล่น กดหา Popcat click
มันก็ขึ้นนี่เลย https://popcat.click เห็นหน้าแมว พอเราคลิกที่แมว แมวก็อ้าปาก คือแค่นี้เลย ! เรากด ๆ ๆ ไปเรื่อย ๆ ระบบมันก็นับคลิกที่เรากดไปเรื่อย ๆ เราสามารถแชร์กับเพื่อนได้ว่าเรากดไปเท่าไหร่แล้ว
อารมณ์แบบชั้นกดช่วยชาติไป แสนกว่าละนะเว้ยย ! เออเริ่ดค่ะแต่หยุดกดแล้วไปกดซื้อนี่ก่อนนะแชมป์โลก ที่นวดนิ้วล็อก https://raka.is/r/Oe9J 🙄🤣🤣
หลังจากที่กดแล้ว ก็ถามตัวเองว่าเรากดกันไปเพื่ออะไร ? ได้คำตอบมาในใจว่า…คลายเครียด ! สถานการณ์โควิดตอนนี้เครียด ! เอาจิตใจเราออกมาจากเรื่องเดิม ๆ กดแมว ไป อยู่บ้านไป ไม่ฟุ้งซ่านดีออก ถ้าใครรู้มากกว่านั้นว่าเรากดกันไปทำไมบอกป๋อมด้วยนะคะ
ตอนนี้ไต้หวันมาติด “ทรูส” (ตูด) แล้ว อ่าวรออะไรไปกดหนีเร็ว !! ป๋อมช่วยอะไรไม่ได้เลยเพราะเบอร์เป็นของที่แคนาดา กดไปก็ช่วยแคนาดา เอาวะ ! ช่วยไทยไม่ได้กดให้แคนาดาก็ได้ 😂😂
ฝากยูทูปป๋อมด้วยนะคะ 😊
โฆษณา