17 ส.ค. 2021 เวลา 08:56 • ปรัชญา
ปสก. เราเคยเจอพูดกระทบระหว่างคุยงาน เรามองหน้าเฉย แต่ไม่พูดด้วยนะคะ คนแบบนี้เราไม่ให้ค่าค่ะ ถ้าเขามาแกล้งๆพูดย้ำๆเราก็ตอบแบบบวกๆไปเลยค่ะ ให้เขารู้ว่ามันไม่มีผลกับอารมณ์เรา ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ได้ห้ามทั้งเรา ทั้งคนนั้น แต่หลังจากเหตุการณ์นั้นประมาณ ไม่กี่เดือนคนนั้นก็โดนเด้งไปหน่วยอื่นค่ะ
โฆษณา