17 ส.ค. 2021 เวลา 09:43 • ไลฟ์สไตล์
จะต้องทำยังงัยถึงจะได้ความมั่นใจในการทำงานกลับมา... เพราะคนรุ่นใหม่เก่งขึ้นทุกวัน จนทำให้เรารู้สึกด้อยค่า ปรับตัวเข้ากับคนรุ่นใหม่ยาก จนไม่อยากไปทำงาน?
คำถามนี้ถูกลบ
โดยส่วนตัวคิดว่า ทุกคนมีความเก่ง และคุณค่าในแบบของตัวเองค่ะ ถึงแม้ยุคเวลาจะเปลี่ยนไป ความรู้ข้อมูลข่าวสารมากมายถูกเข้าถึงได้ง่ายขึ้นจากเทคโนโลยี
และคนรุ่นใหม่ก็มีข้อได้เปรียบในจุดนี้ที่เติบโตมาในยุคนี้ สังคมแบบนี้ แต่ถึงอย่างไร เชื่อว่าเราทุกคนต่างก็มีความสามารถบางอย่างที่เป็นความพิเศษในตัวเองทั้งนั้น เราอาจจะไม่ทันสังเกต แต่เชื่อว่าอย่างไร ความรู้ ความสามารถคือสิ่งที่พัฒนาได้ ทุกคนทุกช่วงอายุ เราแค่ต้องเชื่อมั่นในตัวเอง เปิดใจเรียนรู้ ปรับตัว แต่ต้องไม่สูญเสียความมั่นใจในตัวเองค่ะ มีความคิดนึงที่อยากแชร์เวลาที่รู้สึกว่าคนอื่นๆรอบตัวมีแต่คนเก่ง แล้วรู้สึกเสียความมั่นใจ ก็จะบอกตัวเองว่า แต่เราเป็น limited edition เลยนะ คนแบบเรามีคนเดียวในโลก 555 แล้วก็ใช้ชีวิตของเราต่อไป พัฒนาตัวเองในแบบของเราต่อไปค่ะ ไม่ต้องแข่งกับใคร 😁
โฆษณา