17 ส.ค. 2021 เวลา 14:33 • การศึกษา
ถ้าเป็นเราจะเลือกทำตามความฝันหรือสานฝันตัวเองให้ประสบความสำเร็จ​ถึงแม้เกรดจะไม่ดีเเต่อย่างน้อยเราได้ทำตามความชอบของตัวเองและเราคิดว่าการที่ได้ทำตามฝันมันช่วยให้เรามั่นใจในตัวเองมากขึ้นว่าเราทำได้และช่วยให้ทุกอย่างราบรื่น​ขึ้นโดยที่ไม่ต้องฝืนหรือกดดันตัวเองเเละการที่ได้ทำตามฝันมันช่วยให้เราเป็นอิสระ​มากขึ้น
โฆษณา