17 ส.ค. 2021 เวลา 14:49 • ความคิดเห็น
การที่มีเพื่อนทักมา ซึ่งไม่ได้คุยกันนานมากๆ และเราก็ไม่ค่อยชอบเขา เพราะเหตุใดเขาจึงทักมา ?
คำถามนี้ถูกลบ
เคยทักไปเพราะคิดถึงเพื่อนเก่า
บางคนทักไปเพื่อเคลียร์ปัญหาค้างเก่าคาใจ
กันมาตั้งแต่นานเนิ่น สำหรับเราไม่เคยทักไปยืมเงินหรือสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้
เคยทักเพื่อนไปให้คำปรึกษา ให้กำลังใจเวลาเพื่อนทุกข์ อย่างน้อยช่วยอะไรเพื่อนไม่ได้
ช่วยรับฟังเวลาเพื่อนระบายได้ก็ยังดี
เคยมีเพื่อนอยู่คนนึง ที่เราไม่เคยชอบนะ
ตอนสมัยเรียนม.ปลาย จะคุยกันหรือทักทาย
ก็ทำแค่ตามมารยาท เพราะไม่สนิท
เวลาผ่านไปเกือบ20ปี ได้กลับมาคุยกัน
เพื่อนบอกว่าไม่เคยรู้เลยว่าเราไม่ชอบ แต่มันก็แค่อารมณ์เด็กๆ และเพื่อนก็ไม่ได้รู้สึกแย่
หรือรู้สึกไม่ดีอะไรกับเราเลย บางทีเราอาจได้เพื่อนกลับมาอีกครั้งก็ได้
โฆษณา