17 ส.ค. 2021 เวลา 15:23 • ความคิดเห็น
นั่งเรียบเรียงคำพูด แล้วออกไปคุยกับคนที่บ้านเลยค่ะ ว่าคำพูดเค้าทำร้ายจิตใจเรามาก เรารู้สึกมีปมด้อย ห่วย ไม่มีคุณค่า ทำให้เราไม่มีความสุขตอนอยู่บ้าน
เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เราพูดจากใจไปหมดเลย บอกเลยว่าถ้าไม่หยุด เราคงต้องคิดย้ายออก(แต่ห้ามพูดตอนกำลังขึ้นนะ ใจเย็นๆ นั่งคิดดีๆ)
โฆษณา