18 ส.ค. 2021 เวลา 06:40 • ความคิดเห็น
ลงมือทำอย่างตั้งใจ ความสำเร็จอีกขั้น
ลงมือทำอย่างตั้งใจ ความสำเร็จอีกขั้น
วันนี้คุณพ่อบ้านบอกว่าจะรีบออกไปตรวจโควิด ตามนโยบายของบริษัทและรัฐ ต้องไปให้เขาจิ้มโพรงจมูกหาเชื้อทุก ๆ 7 วัน แล้วเอาผลส่งให้บริษัท ไม่เช่นนั้นก็ห้ามไปทำงาน หมดโควิดแล้วคงได้โรคเพิ่ม " โพรงจมูกอักเสบ " ฮ่า ฮ่า
1
แต่ยังไงก็ต้องไป เพราะถือว่าเป็นความรับผิดชอบต่อสังคม Supermum รีบจัดอาหารกลางวันใส่กล่องให้เอาไปกินที่ทำงาน ส่วนอาหารเช้าก็คือแซนด์วิช อาหารโปรด ง่ายและสะดวก แม่บ้านอย่างเราชอบ อิอิ
อาหารเช้าสำคัญมากอย่างที่ทุกคนรู้กัน ดังนั้นไม่ควรละเลย เกริ่นมานานไม่ได้เขียนเกี่ยวกับอาหารหรอกนะคะ
บทความนี้ขอมาแบ่งปันเรื่อง การลงมือทำอย่างตั้งใจคือความสำเร็จอีกขั้น เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเพื่อน ๆ ค่ะ
บทความนี้เป็นบทความที่ 150 ของ Supermum สำหรับโบนัสพิเศษที่จะได้รับ Private Coaching กับอาจารย์ลักขณา พรมพรรณา หรือที่หลายคนเรียกว่า อ. ลักษณ์ ต้องบอกก่อนว่า ไม่ชอบเขียนไม่ชอบอ่านมาก่อนเลย แต่ด้วยความที่อยากทดสอบความสามารถของตัวเอง จึงสมัครเข้าเรียนคอร์ส Basic Writing
ไม่คิดว่าจะเป็นคอร์สที่ดีงามมากมายขนาดนี้ ไม่ได้มาอวยหรือรีวิวอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น แต่เขียนจากความรู้สึกที่อยากบอกต่อ เป็นคอร์สที่เรียนกันแบบยาวนานมากกกกกก ตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบัน มีกิจกรรมให้ไปลงมือทำอย่างต่อเนื่อง
 
Supermum เป็นนักเรียนที่น่ารักมาก ( ขอชมตัวเองหน่อย 555 ) เชื่อฟังอาจารย์ชนิดที่ว่า ให้ไปซ้ายก็ไปซ้าย ให้ไปขวาก็ไปขวา ให้ทำอะไรก็ทำหมด เชื่อแบบสุดใจ ถึงแม้ว่าบางทีจะออกนอกลู่นอกทางบ้าง อิอิ แต่ก็ยังอยู่ในขอบเขตที่ทำให้งานไปได้ อาจารย์สอนแบบ learning by doing คือการเรียนรู้จากการลงมือทำ
1
Supermum ก็พลังเยอะด้วยดิ ให้ทำอะไรก็ทำ บ้าจี้ว่างั้นล่ะ 5555
สิ่งที่สร้างความภาคภูมิใจให้ Supermum มาก ๆ เลยก็คือ การเขียน E-book งานแกะสลักผักผลไม้ ที่ได้เผยแพร่ไปทั่วโลกในแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่อย่าง Amazon เป็นผลงานจากการสอนและคำแนะนำของ อ.ลักษณ์ ถ้าไม่มีคอร์สนี้คงได้แต่คิดเท่านั้น มีอีกหลายอย่างไม่ใช่แค่ E-book นะตัวเธอ
ถ้าใครติดตาม Supermum จะรู้ว่าผลงานของ Supermum มีช่องทางสร้างรายได้หลายช่องทาง
2
อ.ลักษณ์จัดกลุ่มส่วนตัวเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และเป็นการช่วยเหลือกันในกลุ่ม อย่างเช่นการไปตรวจคำผิด การช่วยสร้าง Traffic ให้กับบทความเพื่อเปิดการมองเห็นและสร้างรายได้ เป็นต้น Supermum คิดว่ากลุ่มนี้เหมือนกลุ่มที่มีเชื้อเพลิง พอเอากระดาษไปจ่อก็ติดไฟทันที
1
เข้าไปอ่านบทความของเพื่อน ๆ และได้เห็นความก้าวหน้าของแต่ละคน ดาวลงมงมา โอ้ยยย!!!! ปลุกยักษ์ในตัวฉันยิ่งนัก 5555 ถ้าเราอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดี ก็จะชักนำเราไปสู่ความสำเร็จโดยง่าย
สิ่งสำคัญก็คือตัวเรา ถ้าไม่ลงมือทำก็ไม่เกิดผล ความอดทนเพียรพยายามบวกกับความมุ่งมันทำให้ Supermum มาถึงวันนี้ และยังคงดำเนินต่อไป และต่อไป เพื่อการพัฒนาศักยภาพในตัวเองให้มากขึ้น
2
ขอส่งพลังและกำลังใจสู่เพื่อน ๆ และรุ่นน้องทุกคน ไม่ว่าจะเรียนรู้อะไร ขอแค่มีความมุ่งมั้นตั้งใจจริง ไปให้สุดและหยุดที่ความสำเร็จ ซื้อตั๋วไปเที่ยวเดียว ไม่ซื้อตั๋วกลับ จนกว่าจะถึงความสำเร็จ แล้วมันจะพาคุณไปสู่จุดมุ่งหมายอย่างที่ตั้งใจไว้ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ
รัก
Supermum
เบาะรองนั่งฝึกสมาธิ https://raka.is/r/N68R
ชุดปฎิบัติธรรมสีขาว https://raka.is/r/8Vlb
ลูกประคำ https://raka.is/r/9JnR
สนใจคอร์สเรียนงานเขียนติดต่อที่ลิ้งก์นี้ค่ะ อาจจะยังไม่เปิดก็ลองทักไป อาจารย์เป็นคนสวยใจดีที่สุดในสามโลก ลองอ้อน ๆ หน่อยเดี๋ยวก็ใจอ่อน บอกเคล็ดลับให้แล้วนะคะ ก็ลองไปใช้ดู แต่ขอย้ำ * ถ้าไม่ลงมือทำ อย่าลงเรียนเลยค่ะ เสียเวลาคุณและเสียเวลาอาจารย์ *
สนใจคอร์ส https://www.facebook.com/chicbechic
1
ติดตามผลงานของ Supermum ได้ที่
โฆษณา