17 ส.ค. 2021 เวลา 23:55 • ธุรกิจ
เรามีนายกฯที่พ้นตำแหน่งต่างกรรมต่างวาระอยู่เสมอ ก่อนจะมีนายกฯคนแรก เราก็ไม่เคยมีนายกฯมาก่อน ประเทศและประชาชนในประเทศ ก็เกิดความเปลี่ยนแปลงในรูปแบบแตกต่างกันไป
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประเทศก็คงมีหลายปัจจัย นายกฯก็เป็นปัจจัยหนึ่ง สำหรับเรา เราจัดให้เป็นปัจจัยภายนอก ซึ่งเราควบคุมไม่ได้ แต่ตัวเราเองเป็นปัจจัยภายใน เราพอจะจัดการตัวเราได้ บ้าง
 
เราตั้งใจที่จะทำให้ตัวเราเองมีคุณภาพเพียงพอต่อการเป็นปัจจัยที่ดีสำหรับประเทศนี้
โฆษณา