18 ส.ค. 2021 เวลา 00:21 • ไลฟ์สไตล์
ต้นไม้ ความงามของใจและสายตา
ต้นไม้ความงามของใจและสายตา
ใครชอบสีเขียวบ้างขอมือหน่อย เวลาทำงานมาก ๆ สายตาจดจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์ทั้งวัน ทำให้สายตาและร่างกายอ่อนล้ามากกกก
แต่พอได้ออกไปหน้าระเบียง มองต้นไม้สีเขียว ๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ ได้ยินเสียงนกร้อง ความรู้สึกสดชื่นมันเกิดขึ้นทันที ทำให้ชอบสีเขียวมาก ๆ Supermum ปลูกต้นไม้เล็ก ๆ สองสามต้นใส่กระถางเอาไว้ เพื่อนำมาตั้งที่โต๊ะทำงาน บางทีทำงานต่อเนื่องไม่ได้ออกไปข้างนอกก็หันมามองต้นไม้เล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ข้าง ๆ นี่เป็นวิธีพักสายตาที่ดีเหมือนกันค่ะ
1
นอกจากได้พักสายตาโดยการมองต้นไม้สีเขียวแล้ว มันเป็นการสั่งจิตดึงดูดเงินทองของ Supermum ด้วย 555 เอ๊ะ !!! ยังไง ?? หลายคนคงมีคำถามเกิดขึ้นในใจ ก็เงินออสใบละ $100 เป็นสีเขียวค่ะ พอเห็นสีเขียวก็ทำให้นึกถึงเงินแบงค์ร้อย 555 ติดแบงค์ร้อยไว้ที่โต๊ะทำงานด้วยนะจะบอกให้
หลายคนทำงานผ่านหน้าจอ ควรหาเวลาออกไปมองต้นไม้สีเขียวนอกบ้านบ้างหรือหาต้นไม้มาวางไว้ใกล้ ๆ จะได้พักสายตา ส่วนใครที่มองหาวิตามินบำรุงสายตาอยู่ ขอแนะนำ วิตามินของกิฟฟารีน ของแท้ 100% ปลอดภัยด้วยการผลิตที่ได้คุณภาพระดับสากล มีส่วนผสมที่ช่วยดูแลสายตาอย่าง วิตามิน A, ลูทีน, ซีแซนทีน
ช่วยลดความเสี่ยงต่อ ต้อกระจก จอตาเสื่อม จากการทำงานที่ต้องใช้สายตานาน ๆ มีทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ เด็ก ๆ ใช้คอมพิวเตอร์และมือถือมากว่าแต่ก่อนเพราะต้องเรียนออนไลน์ สนใจไปตำกันได้ที่
Lcvitx3 plus A : https://bit.ly/3m6v2rM
Lcvit Junior : https://bit.ly/3sp5lDZ
ไปปลูกต้นไม้กันค่ะ
ติดตามผลงานของ Supermum ได้ที่
โฆษณา