18 ส.ค. 2021 เวลา 03:27 • ความคิดเห็น
มันก็มีนัยยะแอบแฝงและไม่แอบแฝงได้ ทุกคนอาจจะเป็นอยู่ แค่ไม่ได้พูดออกมาแค่นั้นเอง
เรากับแฟนคบกันมา 6ปี ก็ไม่ได้คาดหวังกับเค้านะ คือไม่ไปกดดัน ไปหวังให้เขาทำอะไรให้ หรือคาดหวังว่าชีวิตจะเลิศหรูอะไรกันเลย แค่มีเป้าหมายร่วมกัน ใช้หนี้ให้หมด(ซึ่งไม่เกินปีหน้าก็หมด)​ มีบ้านเป็นของตัวเองเผื่อเราตายก่อนแฟน เขาก็จะได้มีบ้านอยู่ ไม่ต้องลำบากลำบน ไม่คิดจะมีลูกด้วย(ความต้องการตรงกัน)​ เมื่อหมดหนี้ มีบ้าน เราก็คงมีความสุขกับงานอดิเรกตัวเอง เขาก็อยู่กับสิ่งที่เขารัก เราก็อยู่กับสิ่งที่เรารัก และเราก็รักกันมาก อยู่ในอาณาเขต​ร่วมกัน ไม่คาดหวังอะไรจากเขาเลยแค่ให้เขาดูแลตัวเอง เอาตัวรอดได้ในวันที่เราไม่อยู่ก็พอค่ะ รึถ้าเขาทำไม่ได้ มันก็แล้วแต่ชีวิตเขาค่ะ สบายๆเลย
โฆษณา