18 ส.ค. 2021 เวลา 08:39 • ความคิดเห็น
มันต้องเจอใครซักคนที่เข้าใจเรา แล้วเขาก็ต้องใจกว้างมากที่จะพาเราไปอยู่ในจุดที่สบายใจคอยให้คำแนะนำทั่งๆที่เราไม่ได้ขอ แต่ซึ่งแน่นอนมันคือสิ่งที่ดีต่อเรา เราเป็นคนหนึ่งที่เป็นคนประเภท introvert และมีความโชคดีที่มีคนเข้าใจที่เราเป็นเรา พยายามพาเราไปพบเจอเพื่อนๆของเขาบ่อย เหมือนฝึกเราให้เข้าสังคม เราชอบนะมันรู้สึกปลอดภัยดี แต่ไม่ใช่ใครก็ได้ คนๆนั้น เราต้องรู้สึกปลอดภัยจริงๆด้วย ขอให้คุณผ่านจุดนี้ไปให้ได้ เราเชื่อว่ามันยากแต่มันทำได้นะ เราเชื่อว่าเราคือคนพิเศษเสมอ🤍
โฆษณา