18 ส.ค. 2021 เวลา 12:09 • ความคิดเห็น
เราก็เป็น introvert เหมือนกันค่ะ แต่ยังดีที่เรารู้สึกว่าเราอยู่ตรง ambivert ที่ค่อนข้างไปทาง introvert เลยไม่ถึงกับมีปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวันมาก และดีที่ส่วนใหญ่คนรอบข้างเข้าในนิสัยเรา
1
เราอยากช่วยคุณแก้ปัญหานะ อยากให้คำแนะนำแต่ก่อนอื่นเราต้องรู้ว่าปัญหาของคุณคืออะไร ส่วนตัวเราปัญหาหลักของเราที่เราเจอ คือการที่เราใช้เวลาค่อนข้างน้อยในการสมาคมกับคนอื่นหรือมีปฏิสัมพันธ์กับคนภายนอก เราจะมีปัญหาทางด้านความจำในการจำชื่อคน จำหน้าคน จำความรู้สึก หรือสิ่งที่มีร่วมกัน เรามักจะจำไม่ได้หรือลืมมันไปอย่างง่ายดาย แล้วในด้านการทำงานของเราเราทำงานที่ต้องเจอคนเยอะๆ ต้องจำชื่อจำหน้าจำรายละเอียดของคนคนนั้น เหมือนเรื่องตลกร้ายเลยเนอะ 5555
เอาเป็นว่าถ้าคุณมาอ่านคุณก็ลองบอกเราแล้วกันนะว่าคุณมีปัญหาเรื่องอะไรเผื่อเราจะให้คำแนะนำได้
โฆษณา