18 ส.ค. 2021 เวลา 15:06 • ความคิดเห็น
เราเคยถูกรางวัลที่3 ความคิดแรกคือใช้หนี้เลย แต่ชีวิตมันต้องเดินต่อ มันเอาไปใช้ทั้งหมดไม่ได้ ต้องเก็บไว้ทำทุน และขยับขยายที่อยู่อาศัยให้สะดวกต่อการทำมาหากิน ชีวิตคือการทำมาหาเพิ่มค่ะ
ถ้าได้12ล้าน คงใช้หนี้ให้หมด ซื่อที่สร้างบ้าน คงได้บวชอย่างที่เคยฝันไว้ เพราะพอจะมีเวลาบวชแล้ว พาแม่ไปตรวจสุขภาพตัดแว่น เปิดบัญชีให้แม่ไว้ เผื่อวันนึงเราตายไป สร้างสาธารณูปโภคให้วัดวา นึกทบทวนใครเคยช่วยเหลือเราตอนลำบากบ้าง ตอนนี้เราจะไปช่วยเขาบ้าง ทำยิมเป็นของตัวเอง ทำตามฝันเล็กๆ ห้องสมุดมีเครื่องดื่ม (แถวชนบทบ้านเรา)​
1
โฆษณา