19 ส.ค. 2021 เวลา 03:09 • การศึกษา
10คำข้อเเก้ตัวที่ส่งผลให้คุณไม่ประสบความสำเร็จ
คนมากมายที่ต้องการประสบความสำเร็จ เเต่มักจะมี ข้อเเก้ตัว หรือเหตุผลที่บอกว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ประสบความสำเร็จ โดยมี10คำข้อเเก้ตัวเหล่านี้ ได้เเก้
1. ฉันไม่มีเงิน
2. ฉันออกจากงานไม่ได้ ฉันมีลูกต้องเลี้ยง
3. ฉันไม่รู้จักใครเลย
4. ฉันไม่ค่อยฉลาด
5. ฉันไม่มีเวลา ฉันยุ่งมาก
6. ฉันหาคนที่จะช่วยฉันไม่ได้
7. จะสร้างธุรกิจสักอย่าง มันนานเกินไป
8. ฉันกลัวการสร้างธุรกิจ มันเสี่ยงเกินไปสำหรับฉัน
9. ฉันไม่ชอบที่จะต้องจัดการกับลูกจ้าง
10. ฉันเเก่เเล้ว
 
เเละยังมีข้อเเก้ตัวจำนวนมากที่อยู่บนโลกใบนี้ที่ทำให้พวกเขาเหล่านั้นไม่ประสบความสำเร็จ.
"เหตุผลที่คนส่วนมากที่ต้องการจะเป็นเจ้าของธุรกิจยังคงเป็นลูกจ้างอยู่ต่อไป เพราะว่าพวกเขายังมี ข้อเเก้ตัว ที่ขวางพวกเขาไม่ให้ลาออกจากงานเเล้วก้าวเดินออกไป สำหรับคนส่วนมาก ข้อเเก้ตัวของเขามีพลังมากกว่าความฝันของเขา"
จากหนังสือ เตรียมตัวให้พร้อมก่อนจะเป็นเจ้าของธุรกิจ (By Rich Dad's)
โฆษณา