19 ส.ค. 2021 เวลา 06:51 • สุขภาพ
" ทำวันนี้ให้ดีที่สุด "
เชื่อว่าเป็นคำที่คุ้นหูใครหลายๆคน
บางคนนำมาใช้จริง บางคนก็แค่ฟังผ่านๆ
แต่สำหรับเรา เราเคยเป็นคนที่แค่ฟังผ่านๆ จนมาถึงวันนี้ วันที่รู้ว่าชีวิตคนเราโคตรไม่แน่นอน จะดูหมอมากี่คน จะทำบุญขนาดไหน ชีวิตมันก็ไม่แน่นอนอยู่ดี
แล้วสุดท้าย วันนี้เรากลับนำคำนี้มาใช้แล้ว เราเชื่อว่า การใช้ชีวิตที่คิดว่าเราเต็มที่กับมันแล้ว เราทำดีกับคนรอบข้าง เราทำสิ่งที่เราอยากทำ เราได้รักและดูแลคนที่เรารัก ไม่คติ ไม่ทิฐิ ไม่ปล่อยเวลาให้มันผ่านไปโดยไร้ความหมาย คือสิ่งที่ดีที่สุด
ยิ่งสถานการณ์โควิดแบบนี้ หลายๆคนอาจหมดกำลังใจ ลองหันไปหาคนข้างๆ แล้วยิ้มให้เขา รอยยิ้มของคุณจะสะท้อนกลับมาให้คุณเห็น แล้วมันจะสร้างความสุขในชีวิตที่เหลือหลังจากนี้ โดยที่คุณจะไม่มีวันมานั่งเสียดายเวลาเลย
ส่วนใครที่กำลังโกรธกับคนที่รักอยู่ ปล่อยวางลงบ้าง เวลามันเดินหน้าตลอด อย่าเอาความโกรธมาทำลายความสุขนี้เลย
สุดท้าย เราอยากให้ทุกคน ทำทุกๆวันให้ดีที่สุด อย่ามานั่งเสียใจที่วันนี้เราไม่ทำแบบนั้น อีกเลย
#ทำวันนี้ให้ดีที่สุด
#kwangnoinaipayai
โฆษณา