19 ส.ค. 2021 เวลา 09:42 • ไลฟ์สไตล์
อาบน้ำ นอน ไม่คิดถึงเรื่องแย่ๆ
ถ้านอนไม่หลับ จดบันทึกที่แย่ๆที่คาใจ
ทบทวนทุกองค์ประกอบ ของสิ่งที่ทำให้เราท้อแท้โดยใช้
คำถาม What(เรื่องอะไร) Why(เรารู้สึกเพราะอะไร) When(อาการท้อแท้เกิดขึ้นเมื่อไหร่และคาดว่าจะจบเมื่อไรไหWhere(สถานที่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนั้นๆ)Who(มีใครเกี่ยวข้องบ้าง)How(ตัองวางเป้าหมาย 1.แก้ไข
2.รอเวลา 3.ทำทันทีคือไปทำอย่างอื่นที่จะไม่มีปัจจัยเหตุที่ทำลายความรู้สึกทัอแท้ที่เราลำดับมา(อันนี้เราคิดเอง)
By the way นี่แค่คราวๆพอนึกได้แต่จริงๆ อาจใช้วิธี เพิ่ม Solution ให้ตัวเอง
หรือ ตัดchoice บางอย่างออกไป(อันนี้ก็ใช้เองบางเวลาเช่นเรื่องง่ายๆ เลือกซื้อของ
By the way again ลองเข้าไปฟัง The standard podcast
(ไม่ได้ค่ารีวิวนะบอกไว้ก่อน แต่มีหลายรายการเราว่าโอเคเลย ทันสมัยดี)
แต่ทั้งนั้นทั้งนี้เราก็ท้อนะall the timeเลย
ต้องทำใจ555
โฆษณา